Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Vô số lợi ích hạt Flaxseed lanh úc

Các tác dụng hạt lanh Flaxseed

Cây hạt lanh Flaxseed Úc có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc thổi nấu, y học và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật đề nghị trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt Flaxseed lanh được tán tụng khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh qua trồng tại Canada, là nước bây chừ sản xuất hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine công nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt Flaxseed lanh, giúp ngừa bệnh tim. hồ hết 10 000 người lớn Mỹ tham dự vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Một vài lợi ích hạt lanh

- hạt lanh Flaxseed Úc chứa lượng cao lignan. Lignan có thể chống ung thư phụ thuộc estrogen như ung thư vú. Dùng mỗi ngày 30 gam hạt lanh Flaxseed Úc nghiền nát cho thấy điều hòa mức estrogen ở nữ giới sau tuổi mãn kinh.

- hạt lanh Flaxseed Úc giảm đề kháng insulin và có thể bảo vệ chống bệnh đái tháo đường.

Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng.

Xay một đôi muỗng canh hạt Flaxseed lanh và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Rắc hạt Flaxseed lanh úc vào phô mai, sốt táo và kem để thêm một thay đổi lành mạnh vào chế độ ăn uống của bạn, giúp bạn giảm cân.

Dầu hạt Flaxseed lanh úc và hạt lanh Flaxseed được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe đích thực. Chúng chắc chắn xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm coi ngó da thiên nhiên có lợi cho vớ mọi người.

Những đặc điểm hạt lanh Flaxseed

0 nhận xét: